VIETBANK VÀ HANWHA LIFE TỔ CHỨC BUỔI LỄ PHÁT ĐỘNG KINH DOANH “CHẠM AN YÊN – MỞ THÀNH CÔNG”

Đầu năm 2024, Vietbank và Hanwha Life tổ chức Phát động kinh doanh trên toàn quốc vào ngày 02/03, 09/03 và 16/03. Tại buổi lễ, có sự hiện diện Ông Nguyễn Hữu Trung – Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị Ngân hàng Vietbank, Bà Trần Tuấn Anh – Tổng Giám đốc Ngân hàng Vietbank, Ông Hwang Jun Hwan – Tổng Giám đốc Công ty bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam, Ông Đào Duy Ninh – Phó Tổng Giám Đốc Phát Triển Chiến Lược và Kênh Phân Phối công ty bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam Ban lãnh đạo, Quản lý cấp cao cùng các đại diện đơn vị kinh doanh của hai tổ chức.

Ban Lãnh Đạo VietBank cùng Đối tác HanwhaLife quyết tâm đạt 100% mục tiêu.

Chuỗi Phát động kinh doanh bảo hiểm nhân thọ năm 2024 với chủ đề “CHẠM AN YÊN – MỞ THÀNH CÔNG” đã được tổ chức tại 03 khu vực: Bắc – Trung – Nam để nhìn lại những kết quả đã đạt được trong năm 2023, vinh danh tập thể, cá nhân có thành tích kinh doanh bảo hiểm xuất sắc. Ngoài ra, Ban Lãnh đạo đã có những chia sẻ, định hướng rõ ràng trong năm 2024 với thông điệp mạnh mẽ, phát huy tối đa tiềm lực, thế mạnh của hai tổ chức nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, đa dạng hóa sản phẩm theo tinh thần bán đúng, bán đủ, đảm bảo phù hợp với các quy định của Nhà nước, tăng trải nghiệm của khách hàng, hướng đến mục tiêu lấy khách hàng làm trọng tâm.

Vinh danh Tập thể và Cá nhân xuất sắc trong năm 2023

Từ năm 2021, Vietbank và Hanwha Life Việt Nam đã ký kết thỏa thuận hợp tác lâu dài phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ nhằm đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ, phát huy sức cạnh tranh và tối ưu lợi thế của đôi bên. Việc triển khai mô hình Bancassurance - liên kết ngân hàng với bảo hiểm, là một trong các dự án quan trọng trong chiến lược phát triển của Vietbank với mục tiêu mang tới những dịch vụ tài chính toàn diện đến với khách hàng và trở thành một Ngân hàng bán lẻ hiện đại và đa năng hàng đầu Việt Nam.

Với những định hướng chiến lược rõ ràng, trong thời gian tới, Vietbank và Hanwha Life Việt Nam sẽ đồng thời phối hợp đẩy mạnh hoạt động đào tạo, huấn luyện và giám sát nhân viên, truyền thông để khách hàng có đầy đủ thông tin hơn về các đặc tính của sản phẩm bảo hiểm nhân thọ, tiếp tục đồng hành với khách hàng tháo gỡ những vướng mắc nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất có thể cho khách hàng và không ngừng hoàn thiện chất lượng dịch vụ.