Vietbank tham gia Hội chợ Tháng khuyến mại Bình Tân 2017

Nhằm hưởng ứng “Tháng khuyến mại Bình Tân 2017”, Ngân hàng Việt Nam Thương Tín (Vietbank) tham gia giới thiệu chương trình “Ưu đãi lãi vay nhận ngay lộc phát” dành cho các khách hàng có nhu cầu: Vay mua Bất động sản, xây dựng và sửa chữa nhà; Vay mua ô tô; Vay tiêu dùng với lãi suất ưu đãi chỉ từ 6.68%/năm.

Hội chợ triển lãm hưởng ứng tháng khuyến mại Bình Tân diễn ra từ 17/09 – 23/09/2017 tại khu y tế kỹ thuật cao Hoa Lâm Sangrila với mục tiêu tuyên truyền, quảng bá, kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy sản xuất, đưa hàng Việt Nam đến với người tiêu dùng. Theo đó, khách tham quan hội chợ sẽ được tư vấn các sản phẩm dịch vụ chất lượng Việt Nam theo tinh thần hưởng ứng Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam". Đây cũng là dịp để người tiêu dùng có thể lựa chọn những sản phẩm ưa thích nhất là cơ hội để các doanh nghiệp giới thiệu, quảng bá sản phẩm, thương hiệu đến người tiêu dùng, góp phần thúc đẩy phát triển sản xuất kinh doanh, tăng sức cạnh tranh của những sản phẩm Việt…

Đến với gian hàng của Vietbank, khách hàng sẽ được đội ngũ chuyên viên có kinh nghiệm, tận tình tư vấn, giải đáp thắc mắc về các nhu cầu tài chính, đồng thời sẽ được ưu đãi lãi suất vay khi tham gia chương trình “ ưu đãi lãi vay nhận ngay lộc phát” bao gồm: Vay mua Bất động sản, xây dựng và sửa chữa nhà; Vay mua ô tô; Vay tiêu dùng với lãi suất ưu đãi chỉ từ 6.68%/năm trong 03 tháng đầu. Đặc biệt khách hàng còn được tham gia bốc thăm trúng thưởng với các phần quà hấp dẫn từ Vietbank.