1 tỷ đồng - Cơ hội khởi nghiệp bán lẻ cho người Việt

1 tỷ vnđ tương đương 1 cửa hàng tạp hoá hiện đại Co.op Smile dành cho người chiến thắng trong cuộc thi “1 tỷ khởi nghiệp cùng Saigon Co.op”. Đây là chương trình truyền hình thực tế được phối hợp sản xuất bởi Saigon Coop, Đài truyền hình Tp. Hồ Chí Minh (HTV) và Ngân hàng Việt Nam Thương Tín Vietbank là ngân hàng duy nhất tài trợ chương trình này.

Tham gia chương trình, các thí sinh sẽ thi đấu đối kháng với nhau trong “nhà chung” về kiến thức chuyên môn, tinh thần sáng tạo và kỹ năng xử lý tình huống. Trong đó, các thí sinh có cơ hội được tìm hiểu về mô hình bán lẻ, bán hàng lưu động, tiếp nhận những kiến thức quảng cáo, khuyến mãi để thu hút khách hàng, lên ý tưởng về cửa hàng bán lẻ trong tương lai…

Ba thí sinh xuất sắc nhất sẽ tranh tài ở gala chung kết. Người đoạt giải nhất sẽ được sở hữu 1 cửa hàng tạp hoá hiện đại Co.op Smile (tương đương 1 tỷ đồng), 1 giải nhì là 50% cửa hàng tạp hoá hiện đại Co.op Smile (tương đương 500 triệu đồng), 1 giải ba là 30% cửa hàng tạp hoá hiện đại Co.op Smile (tương đương 300 triệu đồng) và 2 giải khuyến khích là 20% cửa hàng tạp hoá hiện đại Co.op Smile (tương đương 200 triệu đòng/giải). Niềm vui nhân đôi cho các thí sinh chiến thắng là ngay tại buổi họp báo Ngân hàng Vietbank công bố sẽ tặng thêm cho 3 thí sinh dành giải nhất, nhì, ba mỗi thí sinh 100 triệu đồng và Bà Trần Thị Lâm – nhà sáng lập Tập đoàn Hoa Lâm cũng tặng thêm cho 2 thí sinh có dự án ý tưởng độc đáo nhất mỗi người 100 triệu đồng.

Chia sẻ lý do đồng hành cùng chương trình, Ông Nguyễn Đăng Thanh – Tổng Giám đốc Vietbank cho biết: “Phong trào khởi nghiệp đang diễn ra mạnh mẽ và Vietbank đồng hành cùng Saigon-Coop ủng hộ phong trào quốc gia khởi nghiệp. Chúng tôi rất vui mừng được nhà bán lẻ hàng đầu khu vực Saigon Coop lựa chọn là ngân hàng duy nhất tài trợ cho chương trình, việc tài trợ này thể hiện Vietbank đồng chí hướng với Saigon Coop muốn tạo cơ hội cho cá nhân người Việt có đam mê khởi nghiệp, có niềm đam mê kinh doanh hiện thực hóa giấc mơ làm chủ, giúp hàng hóa Việt Nam thêm cơ hội chiến thắng trên sân nhà. Không chỉ dừng ở việc đồng hành tài trợ cùng chương trình, là một tổ chức hoạt động trong lĩnh vực ngân hàng, chúng tôi sẵn sàng xây dựng các gói sản phẩm tài trợ vốn ưu đãi, dịch vụ tiện ích để phục vụ các đối tác, nhà cung cấp, nhà phân phối , Cán bộ nhân viên và khách hàng của Saigon Coop”.

Ông Nguyễn Đăng Thanh - TGĐ Vietbank phát biểu tại Họp báo

1 tỷ khởi nghiệp cùng Saigon Co.op chính thức nhận hồ sơ từ nay đến hết ngày 10/09/2017, theo đó các công dân Việt Nam chỉ cần trên 18 tuổi có thể gửi hồ sơ đăng ký tại trang web: www.khoinghiepcungsaigoncoop.vn. Chương trình sẽ được bắt đầu phát sóng vào lúc 15h45 hàng tuần trên HTV9 từ 15/10/2017. Lễ trao giải được thực hiện vào ngày 31-12-2017.