Chuyên viên/nhân viên Tư vấn

MÔ TẢ
CÔNG VIỆC

  • Thực hiện việc đón tiếp, nắm bắt nhu cầu khách hàng; hướng dẫn, quan sát, thường xuyên thăm hỏi khách hàng đang chờ giao dịch, hỗ trợ khách hàng trong quá trình giao dịch.
  • Phối hợp nghiệp vụ giữa CV/NV.TV trong cùng Bộ phận và với Giao dịch viên nhằm đảm bảo xử lý nghiệp vụ nhanh chóng, chuyên nghiệp.
  • Thực hiện tư vấn, giải đáp thông tin khách hàng và bán chéo sản phẩm dịch vụ cho khách hàng.
  • Hướng dẫn khách hàng thực hiện các thủ tục giao dịch, hoàn tất hồ sơ...theo quy định; thu thập, cập nhật hồ sơ thông tin khách hàng.
  • Chăm sóc khách hàng (chương trình tri ân...) và phát triển mối quan hệ với khách hàng.
  • Thực hiện công tác báo cáo số liệu các chỉ tiêu kinh doanh sản phẩm dịch vụ, các ý kiến đóng góp của khách hàng theo chức năng đảm trách.
  • Thực hiện các công việc khác có liên quan theo sự phân công của Trưởng đơn vị.
YÊU CẦU
HỌC VẤN
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, tài chính, ngân hàng, QTKD...
  • Hiểu biết các sản phẩm dịch vụ của ngân hàng.              
YÊU CẦU
KINH NGHIỆM
  • Ưu tiên ứng viên có 01 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương tại Ngân hàng.
YÊU CẦU
KHÁC
  • Năng động, nhiệt tình, kiên nhẫn trong công việc.
  • Có khả năng thích ứng và xử lý tình huống tốt.
  • Có khả năng thiết lập mối quan hệ
  • Có khả năng làm việc độc lập; kỹ năng làm việc nhóm.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt
  • Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt
  • Kỹ năng quản lý thời gian
  • Vi tính: văn phòng.
  • Ngoại ngữ: theo qui định của Vietbank
     
NƠI LÀM VIỆC  TP Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng, Nghệ An, Đà Nẵng, Khánh Hòa, Long An, Cần Thơ, Vũng Tàu, Quãng Ngãi, Sóc Trăng
HẠN CHÓT NỘP HỒ SƠ 01/05/2017

Nơi nhận hồ sơ: 62A CMT8, phường 6, quận 3, TPHCM hoặc email : tuyendung@vietbank.com.vn

Lưu ý:  Chúng tôi chỉ liên hệ với những ứng viên đạt yêu cầu tuyển dụng.