Phản hồi chất lượng dịch vụ:
1800 1122   (trong giờ làm việc)
  callcenter@vietbank.com.vn 
Trang chủ Tuyển dụng Thông tin chung

Chính sách nhân sự


Nhân lực là nguồn vốn quý giá và then chốt, VIETBANK chú trọng phát triển nguồn nhân lực nội bộ và đội ngũ kế thừa đồng thời thu hút các ứng viên có năng lực từ bên ngoài vào VIETBANK bằng chính sách lương cạnh tranh và phúc lợi đa dạng.

1. ĐÃI NGỘ:
Chính sách đãi ngộ của VIETBANK được xây dựng phù hợp với từng thời kỳ và từng giai đoạn phát triển, đồng thời bảo đảm tính linh hoạt, công bằng và cạnh tranh.

a. Lương:
VIETBANK xác định trả mức lương cạnh tranh so với các ngân hàng thương mại cổ phần, tương xứng với vị trí công việc, trình độ, kinh nghiệm công tác, năng lực và sự đóng góp của mỗi nhân viên. Ngoài lương, tùy theo tính chất đặc thù công việc, nhân viên còn được hưởng phụ cấp. Hệ thống lương và phụ cấp được Ban lãnh đạo xem xét hàng năm để kịp thời điều chỉnh, đảm bảo tính linh hoạt và cạnh tranh.

Ngoài lương, VIETBANK còn thưởng thêm cho cán bộ nhân viên vào các dịp lễ, nhận quà kỉ niệm và thưởng lương tháng 13. Trong quá trình làm việc, Ban lãnh đạo VIETBANK có những khoản thưởng định kì và đột xuất cho các cá nhân và tập thể có thành tích xuất sắc trong kinh doanh. Kết thúc năm tài chính, căn cứ vào kết quả hoàn thành công việc, cán bộ nhân viên VIETBANK sẽ nhận được thưởng kinh doanh năm. Thưởng kinh doanh năm được xác định trên cơ sở đánh giá kết quả hoàn thành kế hoạch, các đơn vị vượt kế hoạch sẽ được thưởng thêm tương xứng với đóng góp. Trong năm 2011, mức thưởng tối đa cho nhân viên đơn vị xuất sắc là  4 tháng lương.

b. Phúc lợi:
VIETBANK xây dựng chế độ phúc lợi trên cơ sở ngoài việc tuân thủ đầy đủ các quy định của pháp luật, còn thể hiện sự quan tâm toàn diện đến đời sống tinh thần và thể lực của nhân viên.
“Một trí tuệ minh mẫn chỉ có trong một thân thể tráng kiện”. Vì thế VIETBANK rất quan tâm đến vấn đề sức khỏe của nhân viên. Nhân viên VIETBANK được khám sức khỏe định kỳ hàng năm, với các khoản mục khám sức khỏe nhiều hơn mức quy định của Bộ Y Tế. Bên cạnh đó, VIETBANK còn cung cấp thêm bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cho nhân viên thông qua công ty môi giới bảo hiểm nước ngoài để nhân viên VIETBANK được hưởng những dịch vụ và chất lượng y tế chất lượng tốt tại Việt Nam. Ngoài ra, để nhân viên toàn tâm toàn ý với công việc, cũng như yên tâm về vấn đề sức khỏe cho người thân, VIETBANK còn hỗ trợ nhân viên các thủ tục giấy tờ để nhân viên được mua bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cho người thân là vợ/chồng và con.
VIETBANK thường xuyên tổ chức các hoạt động thi đua, giao lưu và nghỉ mát cho cán bộ nhân viên trong năm. Vào dịp cuối tuần, nhân viên VIETBANK còn được tham gia các câu lạc bộ thể thao được Ngân hàng tài trợ kinh phí. Các hoạt động thi đua được tổ chức đa dạng, không chỉ tập trung vào nghiệp vụ, mà các hoạt động thi đua còn mang tính chất tạo môi trường giao lưu vui vẻ, không chỉ cho bản thân nhân viên mà cả cho con em cán bộ nhân viên VIETBANK.

c. Chế độ đãi ngộ thu hút dành cho cấp quản lý:

Đối với các cán bộ quản lý, VIETBANK xây dựng chế độ đãi ngộ cạnh tranh nhằm thu hút và khuyến khích cán bộ quản lý luôn đạt thành tích ngày càng cao. Bên cạnh việc giao những công việc có tính thách thức, cán bộ quản lý còn được hưởng những đãi ngộ như cấp xe công vụ, thưởng theo thành tích, và những đãi ngộ thu hút khác. Tất cả tạo nên môi trường làm việc năng động, đầy thách thức, tương xứng với năng lực đóng góp, là điểm nhấn giúp VIETBANK thu hút cán bộ quản lý đáp ứng nhu cầu phát triển của VIETBANK.

d. Môi trường làm việc:
VIETBANK xây dựng văn hóa trao đổi cởi mở, thẳng thắn dựa trên sự tôn trọng lẫn nhau. Nhân viên được khuyến khích nêu lên các ý kiến, thắc mắc về tất cả các lĩnh vực, thông qua diễn đàn nội bộ hoặc qua trao đổi trực tiếp hoặc qua email đến Ban lãnh đạo và Quản lý của VIETBANK. Tất cả các ý kiến, thắc mắc của nhân viên đều được giải quyết ngay hoặc được ghi nhận để làm cơ sở cho việc cải tiến các quy trình, quy định đã ban hành.

e. Ưu đãi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của VIETBANK:
Nhân viên VIETBANK được sử dụng các sản phẩm, dịch vụ VIETBANK với mức phí và lãi suất ưu đãi theo quy định.

2. PHÁT TRIỂN NGHỀ NGHIỆP:
VIETBANK hướng đến môi trường làm việc hiện đại, và chuyên nghiệp. Các nhân viên VIETBANK được chú trọng đào tạo nghiệp vụ (tập trung tại Trung tâm đào tạo hoặc đào tạo tại chỗ bởi các cán bộ nhân viên có kinh nghiệm). Bên cạnh đó, các kỹ năng làm việc của nhân viên còn thiếu được bổ sung thông qua các khóa đào tạo tổ chức trong năm. Nhân viên làm việc chính thức từ một năm trở lên được tham gia các khóa đào tạo tiếng Anh ở do Trung tâm ngoại ngữ có uy tín giảng dạy.

Nhân viên VIETBANK có thành tích công việc đạt yêu cầu trở lên, có đủ thời gian kinh nghiệm, có trình độ đáp ứng các yêu cầu của các vị trí công việc khác được quyền tự ứng tuyển vào các vị trí ngang cấp hoặc cao hơn đang có nhu cầu tuyển dụng nội bộ và bên ngoài. Nhu cầu tuyển dụng của VIETBANK được Phòng Nhân sự thông báo cụ thể thông qua hệ thống thông tin nội bộ, trên trang web của VIETBANK và trên các phương tiện thông tin đại chúng. Kết quả tuyển dụng được thông báo để nhân viên có kế hoạch cải tiến những điểm chưa đạt.
Sự phát triển nhanh chóng của VIETBANK luôn mở ra cơ hội thăng tiến cho những cá nhân có năng lực, mong muốn thử thách bản thân.

 

 


Ngân hàng điện tử